I met someone on CB when I was there weeks ago. Ok naman so far, we even exchanged numbers and he even call me at home (im too trustworthy). Since we talk often we decided to meet up again at CB. No problem with me since he sounds manly on the phone.
Lets just call him Chard.
At the CB I intend not to see Chard agad, because I foresee that I'll be hooked up with him the rest of the night. But, he saw me first so I have no choice than to stick with him.
Medyo dismayodo ako nung nakita ko sya, para kasing iba ang kilos nya ngayon, masyadong effeminate. We proceed to his room mas lalo ang nadismaya may kasama pala sya magkatabi sila ng room though di ko nakita pero rinig ko boses, mas effeminate ang dating. To my surprise after namin gawin ang usual na ginawa, I heard again the voice sabi ba naman:
"Chard, done?! pahingi naman ng yosi".
Ka-turn off talaga, pinapakinggan pala kami. I immediately leave the room after he handed the cigarette. I know na-notice nya na medyo nabadtrip ako, kaya when we bumped at the shower room halos di kami nag iimikan.
I stayed pa rin, di ko pa trip umuwi e hanggang sa may lumapit sa akin and asked to come with him sa room nya, sumama naman ako to avoid bumping again with Chard.
Maganda naman katawan nung next encounter ko, mukha ngang dancer sa bar e, hehe. Pero ewan ko ba sadya yatang napepeke ako sa mukha. I just laid down in bed done nothing and let him do the sucking ang licking. But in fairness he is good in bed, di sya napapagod ako na nga ang sumuko, dalawang beses din akong nilabasan, out of hiya I asked him kung di ba sya magpapalabas? Well good enough sabi nya later na lang bago daw sya umuwi and I have reasons to leave him na.
Since napagod ako dun, I stayed for a while sa veranda area, had some cigarette while resting. Then andun pa pala si Chard, I dont know kung may encounters pa sya after me but he asked me kung san ako nagpunta sabi ko na lang natulog sa taas.
We end up in a civil way not as sweet as our first meet up, he even asked me if i could fetch him home. No problem with me, ok ng ganun kahit nabadtrip ako di rin naman nya kasalanan yun, magkita man kami ulit dun at least civil kami walang deadmahan mangyayari.
I never learned my lesson. Stubborn e.
No comments:
Post a Comment