Friday, September 08, 2006

Baligtad

haay, bakit kaya ganun?! kung kelan wala ang pusa tinatamad maglaro ang daga. hahanap hanapin mo rin pala ang pusa sa tabi mo.

To be honest, I've been a naughty partner. I had other activites na di alam ng partner ko, mostly yung mga nakapost d2 sa blog ko. Cguro sadyang adventurous lang ako pero di ko pagpapalit partner ko, mahirap makahanap ng gaya nya.

"Ok lang magloko ka basta at the end of the day sa akin ka uuwi..."

We must admit that men are hard to please and can't satisfy himself with one, well that is in my case. Nakaka-guilty pero iniiwasan hanggat maiiwasan pero once nasimulan ang hirap tanggalin. Maniac lang cguro ko... hehehehe.

Now that I'm am free to do all the nastiest stuff I can imagine without being caught or making lots of alibi bigla naman akong nawalan ng gana.

Maybe I'm just a thrill seeker or alibi-maker. Since my partner is out of the country wala ng magbabantay, magtatatanong ng whereabouts ko every now and then at tatawag sa bahay to check me out. Pero yan ang mga bagay na hinahanap hanap ko.

When the cat is away, the mouse who used to play will stay and behave. Kaya ko kaya?! just go with the flow.

No comments:

Post a Comment