Friday, December 15, 2006

Look Out

This is a short yet naughty experience sa sauna.

Thirty minutes before closing time tinapos ko na work out ko para I can still have time for some naughty adventure sa steam and sauna.

pero prior to that sa gym, there's this guy shorter than me with nice built and maporma na tipong conotic ang dating that caught my attention. Mejo allergic ako sa mga conotic, yung mga tipong naka-ipod pa with gym gloves tapos panay lang naman ang ikot sa gym di naman nagbubuhat. I found him cute pero hanggang dun lang.

On my way to the sauna nakasalubong ko yung conotic guy going to his locker. Hmm mukhang makakasabay ko pa, may mapagtritripan ako, sabi ko sa sarili ko.

Mejo madaming tao since uwian na. I stayed quite long sa sauna looking for my prey and assessing people there kung sino pabalik balik.

A straight guy wouldnt stay long in a steam or sauna, 5-10 mins each would be fine for them but once a guy keeps on returning after a short shower would definitely has an agenda for staying long and maybe looking for some action.

Di ako nagkamali sa hinala ko, the conotic guy is up for something.

I just observe him and watch him do his stuff. Im just waiting for the right timing, hehe. Napansin ko na trip nya yung smaller guy na halata naman na may milagrong hinahanap o maybe because the smaller guy is trying to tease him.

I had a brief shower pagbalik ko sa steam andun yung dalawa, sila na lang ang tao at mukhang may milagro ginagawa although magkalayo sila ng pwesto, may mga times na nagkakatinginan kami ni conotic guy and ngiting aso naman ako, hehe.

I started teasing the two by rubbing my dick and kumakagat naman yung smaller guy by doing the same. Siguro dahil di magkakitaan sa steam the conotic guy transferred to the sauna. Immediately the smalller guy followed him while I stayed for a while.

Since I dont want to miss the action I went to the sauna, the conotic guy is standing near the door where he can see the people passing by para safe in case na may papasok. The smaller guy is sitting on the corner while I sat on the other corner.

Assuring that nobody is coming, nilabas na ni conotic guy yung tool nya and started jerking while the smaller guy unwrapped his towel and start caressing his own.

Hehe i enjoyed the sight, i started doing the same but covering my tool with my towel para konting pang asar, hehe. The conotic guy move to my direction na parang gusto nya ipasubo sa akin alaga nya pero ayoko so instead hinawakan ko lang mataba at namumula nyang ari at hinimas himas.

Gusto ko sanang i-rub yung dick ko sa butt nya pero nung tumayo ako to do that sya naman ang umupo sa kinauupuan so ako ang naging look out.

The smaller guy moved from the corner next to the conotic guy. He tried to suck him pero umiwas si conotic guy, unsuccessful, instead he attempted to grab conotic's dick pero may binulong ito kaya di na rin tinuloy ni smaller guy.

There are times na pinagtritripan ko yung dalawa by motioning na may paparating na tao pero wala naman talaga kaya nbibitin yung dadalawa sa pagjajakol. hehe

The 3 of us were mutually masturbating, ang ganda ng position namin, nakatayo ako habang pinapanuod nila while I have a good view of the two siting infront of me.

Malapit na raw syang labasan sabi nung smaller guy pero bago pa sya nakapagpalabas, nauna ko sa kanya. Tumalsik sa legs ni conotic guy ang mainit kong sperm, malayo din ang itinalsik. sumunod na rin si smaller guy while mejo natagalan pa ng kaonti si conotic. Marami rin ang lumabas sa kanya at nagkalat ito sa kanyang abs.

Una na kong lumabas sa kanila, nagmamadali pumunta ng shower. sya naman dating ng janitor para maglinis.

just in time.

2 comments:

  1. Hanep ah! Umagang umaga, nag improve bigla ang circulation ng dugo ko. Wehehehe.

    ReplyDelete
  2. macoy, sama ko pag nag-gym ka. hehehe!

    ReplyDelete